วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

10 อันดับรถคุ้มค่าแห่งปี

10 อันดับรถคุ้มค่าแห่งปี
(ข้อมูลจาก toptenthailand.com)


10.อีโค่คาร์ของค่าย Honda




เป็นรถที่ต้องจับตามองปี 2012(หลังจากผ่านพ้นช่วงน้ำท่วมใหญ่มา)เบื้องต้นเปิดตัวที่ราคา 400,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร มีระบบ iVtec มาด้วยที่คงเป็นข้อสำคัญที่ทำให้มันน่าสนใจ เพราะ เครื่องรุ่นนี้แรงถึง 90 แรงม้า และแน่นอนว่าระบบเกียร์ และดีไซน์ช่องเก็บของต่างๆให้คุณซุกของได้ตามถนัดนั้น เป็นอะไรที่หลาย คนชอบ และคุณควรเก็บไว้ในlistรถน่ามองก่อน แต่ประสิทธิภาพก็เป็นสิ่งที่ต้องทดสอบดูว่าถูกใจหรือไม่



9. Toyota Hiace




ในตลาดกลุ่มนี้ เจ้าแห่งค่ายรถยนต์จับฉ่ายเต็มไลน์ อย่างโตโยต้า ก็ครองใจด้วย Toyota Hiace และรุ่นหรู Toyota Ventury ที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะรถรุ่นนี้วิ่งกันเกลื่อนถนนในฐานะรถตู้โดยสาร ที่เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคุ้มค่าที่สุดในปีที่ผ่านมา






8. Chevrolet Captiva


รถ SUV พันธุ์แท้ และมันมีเพียงไม่กี่รุ่นที่มาขายในไทย แต่ถ้าถามราคาค่าตัว ฟังชั่น เทคโนโลยี ที่จะอัดแน่นในรถยนต์ กลุ่มนี้นั้น Chevrolet Captiva ถือว่าเป็นรถที่ดีที่สุดในกลุ่ม โดยมันมีราคาเริ่มต้นที่ 1,292,000 บาท ในรุ่น LS ที่มาพร้อมขุมพลังทางเลือกเบนซินและดีเซล ส่วนภายในกว้างขวางนั่งสบายแน่ และยังทรวดทรงดูภูมิฐานทางภายนอก










7. Nissan Teana



ซีดานกลางที่คุ้มสุดแห่งปี เป็นรถที่ให้สมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุด เท่าที่รถในระดับเดียวกันสามารถจะให้ได้ นี่ยังไม่นับรวมเทคโนโลยีที่ดีขึ้น ที่ถือว่าราคา1,219,000 -1,676,000 บาท นั้นคุ้มที่จะจ่าย และรถรุ่นนี้ไม่ใช่ก็เป้นเจ้าของกันง่าย เพราะผลิตตามออเดอร์เท่านั้น






6. Chevrolet cruze



เป็นรถกลุ่มคอมแพ็คซีด้านที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี 2011 และมันน่าสนใจอย่างมากด้วย รูปลักษณ์ที่กินขาดเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจ และที่สำคัญที่สุดออพชั่นต่างๆที่เพียบพร้อมนั้น อาจจะถูกใจใครหลายๆคน









5. Ford Fiesta


ซับ-คอมแพ็คคาร์ ที่คุ้มค่าที่สุด ที่วันนี้วางจำหน่ายด้วยราคาสูงสุดที่ 699,000 บา ท ที่ถือว่าไม่แพงเลย เมื่อมองเพิ่มเติมที่รูปลักษณ์อันสะดุดตา พร้อมด้วยเทคโนโลยีอีกเป็นหางว่าว ที่รุ่นท๊อป มีจุดเด่นที่ระบบสั่งงานภายในรถด้วยเสียง ถือว่าน่าสนใจมากๆ และล้ำหน้าเจ้าอื่นไปอีกขั้นจริงๆ







 

4. Nissan Navara


รถกระบะที่คุ้มค่าที่สุดปี ห้ทุกอย่างลงตัวกว่ารถรุ่นอื่นๆ ด้วยรูปโฉมแบบอเมริกันออกแบบให้ เครื่องยนต์แรง+6 เกียร์ที่ ประหยัด หรือถ้าไม่ชอบ 5 เกียร์อัตโนมัติก็ยังให้การขับขี่ที่สะดวกสบาย ที่สำคัญและโดนใจมากที่สุดนั้นคงไม่พ้นการออกแบบภายในห้องโดยสาารที่ออกมาราวกับว่า มันเป็นรถเก๋งยังไงยังงั้น










3. Mitsubishi Lancer EX รุ่น 1.8


รถที่คุ้มค่าที่สุดทางด้านความประหยัด หลายคนอาจจะสงสัย เครื่อง 1.8 มันประหยัดตรงไหน เครื่องน่ะมีอัตราประหยัดไม่เท่าไร แต่ด้วยความล้ำหน้ากว่าชาวบ้านที่มันสามารถเติมน้ำมัน E85 ได้ นี่สิ ถือเป็นทางออกที่น่าสนใจอย่างมากและมันก็ทำให้เราเหลือเชื่อด้วย ราคาเติมน้ำมันเต็มถังที่พอๆกับการใช้แก๊ส แต่ความแรงในการเหยียบพุ่งนี่ดีกว่ากันเยอะเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเทียบกับค่าตัวและความประหยัดที่ได้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และมันประทับใจในอัตราเร่งที่ยังทันใจรถรุ่นนี้จึงเอาใจเราไปครองได้อย่างไม่ยากเย็นนัก





2. Toyota Prius รถ Hybrid



รถที่คุ้มค่าที่สุดทางด้านเทคโนโลยี ตัวแม่รุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่คิดว่าจะมาเมืองไทย ชนะใจไปด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,190,000 บาท พร้อม รายชื่อเทคโนโลยียาวเป้นหางว่าว ตั้งแต่เครื่องยันการออกแบบ ที่ทั้งหมดทางค่ายสามห่วงจัดทำมาเป้นพิเศษเพื่อความประหยัด และสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่คุณจะหาได้






1. Nissan March



รถที่คุ้มค่าที่สุดในปี 2011 ที่ให้ความลงตัวและน่าสนใจด้วยราคาเริ่มต้น 375,000 บาทเท่านั้น รถรุ่นนี้อาจจะเล็กพริกขี้หนู แต่มันก็เจ๋งพอตัวด้วยเทคโนโลยีดีๆจากรถรุ่นใหญ่ อย่างระบบเครื่องที่หั่นออกไป 1 สูบ หรือระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT จากซีดานใหญ่ที่นิ่มนวล ที่เมื่อมองรวมกับองค์ประกอบอื่น อย่างดีไซน์ทั้งภายใน ภายนอกนั้น รถรุ่นนี้ถือว่าทำออกมาได้ดี และลงตัวมากๆ แต่ความคุ้มค่าที่สุดนี้อาจจะทำให้หลายคนออกอาการเซ็ง เมื่อรู้ว่าต้องใช้เวลารอรถที่จะผลิตออกมาได้เชยชม ด้วยบัญชียาวเป็นหางว่าว ที่มีระยะเวลากว่า 4-5 เดือน เลยทีเดียว


www.sabuycar.com


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 21:43

    Coin Casino: $200 No Deposit Bonus + 200 FS
    It's all about giving people bonuses. Claim a $200 no 메리트카지노 deposit 바카라 사이트 bonus plus 200 free spins & up 인카지노 to $200 free plus 200 free spins with no deposit required.

    ตอบลบ